Velkomin í verkstjórnendahandbók NPA miðstöðvarinnar
Mikilvægt er að skipuleggja vaktir með góðum fyrirvara til að auðvelda starfið bæði fyrir þig og aðstoðarfólkið. Þetta tryggir betra flæði í daglegu lífi og skapar jafnvægi á milli vinnu og persónulegra þarfa.
Skoða kaflann „Skipuleggja vaktir“
Vinnutími og lengd vakta þrarf að fylgja kjarasamningum, og tryggt skal vera að aðstoðarfólk fái nægilega hívild. Reglur um lágmarks- og hámarkslengd vakta skulu alltaf vera í samræmi við lög og kjarasamninga.
Skoða kaflann „Vinnutími og vaktir“
Þegar þú ræður aðstoðarfólk, skiptir máli að velja einstaklinga sem henta þínum þörfum og starfi. Ráðningin skal byggjast á faglegu vali, þar sem bæði hæfni og persónuleg einkenni eru tekin með í reikninginn.
Skoða kaflann „Ráðningar“
Öruggur og þægilegur vinnuaðbúnaður er lykilatriði fyrir bæði verkstjórnanda og aðstoðarfólk. Þetta felur í sér viðeigandi hlífðarfatnað, öryggisbúnað og aðbúnað sem stuðlar að vellíðan í starfi.
Skoða kaflann „Vinnuumhverfi“
Aðstoðarfólk á rétt á orlofi samkvæmt kjarasamningum. Verkstjórnendur þurfa að skipuleggja orlof með góðum fyrirvara til að þjónustan haldist órofin.
Skoða kaflann „Orlof“
Þegar ferðalög eru skipulögð með aðstoðarfólki þrarf að huga að aðgengi, fjölda aðstoðarmanna, vinnutímum og fjármagni. Gerð skal samningur um alla þætti ferðarinnar áður en lagt er af stað.
Skoða kaflann „Ferðalög“
Ef aðstoðarfólk veikist þrarf að bregðast fljótt við. Verkstjórnendur bera ábyrgð á að hafa afleysingu til staðar og sjá til þess að þjónusta haldist þrátt fyrir veikindaforföll.
Skoða kaflann „Veikindi“
Fjármögnun NPA samninga er skipt í launakostnað, starfsmannakostnað og umsýsla. Þú berð ábyrgð á að nota fjármagnið rétt og halda utan um kostnaðinn.
Skoða kaflann „Fjármagnið mitt“
Ef aðstoðarfólk þarf að segja upp, skal fylgja reglum um uppsagnarfrest og réttindi starfsfólks. Undirbúningur og samskipti í uppsagnarferli eru mikilvægar til að tryggja fagleg vinnubrögð.
Skoða kaflann „Uppsagnir“
Laun aðstoðarfólks eru reiknuð út frá vinnustundum og álagi, t.d. vegna nætur- eða helgarvinnu. Kjarasamningar kveða á um hærri laun fyrir vinnu á sérstökum tímum, svo sem á stórhátíðum.
Skoða kaflann „Laun“
Tímaskráningarkerfið Tímon er notað til að skrá vinnutíma og senda inn vinnuskýrslur fyrir launagreðslur. Mikilvægt er að allar vinnustundir séu rétt skára til að tryggja réttar launagreðslur.
Skoða kaflann „Tímon“
Góð samskipti milli verkstjórnanda og aðstoðarfólks eru lykilatriði til að skapa gott vinnuumhverfi. Opnir og faglegir samskiptahættir stuðla að lausn ágreinings og bættri samvinnu.
Skoða kaflann „Samskipti“
Mikilvægt er að skipuleggja vaktir með góðum fyrirvara til að auðvelda starfið bæði fyrir þig og aðstoðarfólkið. Þetta tryggir betra flæði í daglegu lífi og skapar jafnvægi á milli vinnu og persónulegra þarfa.
Skoða kaflann „Skipuleggja vaktir“
Vinnutími og lengd vakta þrarf að fylgja kjarasamningum, og tryggt skal vera að aðstoðarfólk fái nægilega hívild. Reglur um lágmarks- og hámarkslengd vakta skulu alltaf vera í samræmi við lög og kjarasamninga.
Skoða kaflann „Vinnutími og vaktir“
Þegar þú ræður aðstoðarfólk, skiptir máli að velja einstaklinga sem henta þínum þörfum og starfi. Ráðningin skal byggjast á faglegu vali, þar sem bæði hæfni og persónuleg einkenni eru tekin með í reikninginn.
Skoða kaflann „Ráðningar“
Öruggur og þægilegur vinnuaðbúnaður er lykilatriði fyrir bæði verkstjórnanda og aðstoðarfólk. Þetta felur í sér viðeigandi hlífðarfatnað, öryggisbúnað og aðbúnað sem stuðlar að vellíðan í starfi.
Skoða kaflann „Vinnuumhverfi“
Aðstoðarfólk á rétt á orlofi samkvæmt kjarasamningum. Verkstjórnendur þurfa að skipuleggja orlof með góðum fyrirvara til að þjónustan haldist órofin.
Skoða kaflann „Orlof“
Þegar ferðalög eru skipulögð með aðstoðarfólki þrarf að huga að aðgengi, fjölda aðstoðarmanna, vinnutímum og fjármagni. Gerð skal samningur um alla þætti ferðarinnar áður en lagt er af stað.
Skoða kaflann „Ferðalög“
Ef aðstoðarfólk veikist þrarf að bregðast fljótt við. Verkstjórnendur bera ábyrgð á að hafa afleysingu til staðar og sjá til þess að þjónusta haldist þrátt fyrir veikindaforföll.
Skoða kaflann „Veikindi“
Fjármögnun NPA samninga er skipt í launakostnað, starfsmannakostnað og umsýsla. Þú berð ábyrgð á að nota fjármagnið rétt og halda utan um kostnaðinn.
Skoða kaflann „Fjármagnið mitt“
Ef aðstoðarfólk þarf að segja upp, skal fylgja reglum um uppsagnarfrest og réttindi starfsfólks. Undirbúningur og samskipti í uppsagnarferli eru mikilvægar til að tryggja fagleg vinnubrögð.
Skoða kaflann „Uppsagnir“
Laun aðstoðarfólks eru reiknuð út frá vinnustundum og álagi, t.d. vegna nætur- eða helgarvinnu. Kjarasamningar kveða á um hærri laun fyrir vinnu á sérstökum tímum, svo sem á stórhátíðum.
Skoða kaflann „Laun“
Tímaskráningarkerfið Tímon er notað til að skrá vinnutíma og senda inn vinnuskýrslur fyrir launagreðslur. Mikilvægt er að allar vinnustundir séu rétt skára til að tryggja réttar launagreðslur.
Skoða kaflann „Tímon“
Góð samskipti milli verkstjórnanda og aðstoðarfólks eru lykilatriði til að skapa gott vinnuumhverfi. Opnir og faglegir samskiptahættir stuðla að lausn ágreinings og bættri samvinnu.
Skoða kaflann „Samskipti“