Námskeið um hugmyndafræði NPA og sögu sjálfstæðs lífs

2021_okt_hluti1.jpg

SKRÁNING Opna skráningarform
Til og með 24. október 2021

Fyrsti hluti af sex í NPA grunnnámskeiði NPA miðstöðvarinnar
HUGMYNDAFRÆÐI NPA OG SAGA SJÁLFSTÆÐS LÍFS
Miðvikudagur 27. október, kl. 13:00-16:00

Viðfangsefni
» Kynning á námskeiðsröð NPA miðstöðvarinnar.
» NPA hugmyndafræðin og saga sjálfstæðs lífs.
» H-in fimm og mikilvægi þeirra.
» Aðstoð, ekki umönnun.
» NPA umsóknarferlið.
» NPA í framkvæmd og sjálfstætt líf.
» Umræður.

Markmið námskeiðs
» Að þátttakandi öðlist grunnþekkingu á NPA og framkvæmd þess.
» Að þátttakandi öðlist þekkingu á helstu hugtökum, áherslum og sögu NPA.

Leiðbeinendur
Hrafnhildur Kristbjörns­dóttir NPA ráðgjafi, Inga Dóra Glan NPA ráðgjafi og Kolbrún Dögg Kristjánsdóttir NPA verkstjórnandi.

Hluti 1 í námskeiðsröðinni verður fyrir verkstjórnendur, aðstoðarfólk og aðstoðarverkstjórnendur saman. Hluti 2 verður í þremur hlutum - eitt námskeið fyrir verkstjórnendur, annað fyrir aðstoðarfólk og það þriðja fyrir aðstoðarverkstjórnendur. Hluti 3 verður svo í tveimur hlutum, annars vegar fyrir verkstjórnendur og hins vegar fyrir aðstoðarfólk og aðstoðarverkstjórnendur. Skipting í hópa ræðst af efni námskeiðs hverju sinni.

Fyrir hverja? Námskeiðið er öllum opið en félagsfólk og aðstoðarfólk NPA mið­stöðvarinnar nýtur forgangs. Takmörkuð sæti í boði.

Kostnaður? Frítt fyrir ­félagsfólk og aðstoðarfólk NPA miðstöðvarinnar. Fyrir aðra: Kr. 9.000 fyrir námskeiðsröðina og kr. 2.000 fyrir einn námskeiðshluta.

Aðgengi Fullt aðgengi.

Fjarnámskeið Rafræn námskeið eru í vinnslu og verða í boði síðar. Opið er fyrir ­skráningu á biðlista.

Sóttvarnir Húsnæði NPA miðstöðvarinnar er rúmgott og auðvelt að viðhalda fjarlægð. Spritt og grímur á staðnum.

Viðurkenning Veitt verður viðurkenningarskjal í lok námskeiðs.

Veitingar Léttar veitingar í hléi.

English speaking The course is in Ice­landic but will be offered in English in the future. Waitlist registration is open.

Hvar
Húsnæði