NPA grunnnámskeið NPA miðstöðvarinnar hleypt af stokkunum

2021_1015_heildarnamskeid.jpg

SKRÁNING Opna skráningarform

NPA grunnnámskeið NPA miðstöðvarinnar veita alhliða þekkingu og góða innsýn í NPA. Námskeiðið er þróað undir handleiðslu og út frá forsendum NPA notenda. Ekkert um okkur án okkar!

Námskeiðið er í sex hlutum og verður fyrsti hluti námskeiðsins í boði miðvikudaginn 27. október næstkomandi, kl. 13:00-16:00.

Hluti 1 verður fyrir verkstjórnendur, aðstoðarfólk og aðstoðarverkstjórnendur saman. Hluti 2 verður í þremur hlutum - eitt námskeið fyrir verkstjórnendur, annað fyrir aðstoðarfólk og það þriðja fyrir aðstoðarverkstjórnendur. Hluti 3 verður svo í tveimur hlutum, annars vegar fyrir verkstjórnendur og hins vegar fyrir aðstoðarfólk og aðstoðarverkstjórnendur. Skipting í hópa ræðst af efni námskeiðs hverju sinni.

FYRIR HVERJA? Námskeiðið er öllum opið en félagsfólk og aðstoðarfólk NPA mið­stöðvarinnar nýtur forgangs. Takmörkuð sæti í boði.
KOSTNAÐUR? Frítt fyrir ­félagsfólk og aðstoðarfólk NPA miðstöðvarinnar. Fyrir aðra: Kr. 9.000 fyrir námskeiðsröðina og kr. 2.000 fyrir einn námskeiðshluta.

1. Hugmyndafræði NPA og saga sjálfstæðs lífs
Fyrir verkstjórnendur, aðstoðarfólk og aðstoðarverkstjórnendur.
Miðvikudagur 27. október, kl. 13:00-16:00
Skráning til og með 24. október 2021

2. Hlutverk, ábyrgð og samskipti í NPA
Fyrir NPA verkstjórnendur: Nóvember (nákvæmari tímasetning auglýst síðar).
Fyrir aðstoðarfólk: Nóvember (nákvæmari tímasetning auglýst síðar).
Fyrir aðstoðarverkstjórnendur: Nóvember (nákvæmari tímasetning auglýst síðar).

3. Hlutverk umsýsluaðila - hvað gerir NPA miðstöðin?
Fyrir NPA verkstjórnendur: Janúar 2022 (nákvæmari tímasetning auglýst síðar).
Fyrir aðstoðarfólk og aðstoðarverkstjórnendur: Janúar 2022 (nákvæmari tímasetning auglýst síðar).

4. Aðbúnaður og hollustuhættir, líkamsbeiting og hjálpartæki
Febrúar 2022.

5. NPA kjarasamningar, lög og ­reglugerðir
Mars 2022.

6. Skyndihjálp, hugarflug og viðurkenning
Apríl 2022.

Dagsetning, efni og skráningarfrestur í námskeiðs­hluta 2, 3, 4, 5 og 6 auglýst síðar.

Markmið heildarnámskeiðs
Að NPA verk­stjórnendur, NPA aðstoðarfólk og aðstoðarverk­stjórnendur öðlist öryggi og færni í hlutverki sínu. Jafnframt að valdefla NPA notendur, fræða aðstoðarfólk og þar með renna sterkari stoðum undir framkvæmd NPA.

HVAR
Húsnæði
NPA miðstöðvarinnar
Urðarhvarf 8
Inngangur A, 2. hæð
203 Kópavogur

AÐGENGI Fullt aðgengi.

FYRIR HVERJA Námskeiðið er öllum opið en félagsfólk og aðstoðarfólk NPA mið­stöðvarinnar nýtur forgangs. Takmörkuð sæti í boði.

KOSTNAÐUR Frítt fyrir ­félagsfólk, aðstoðarfólk og aðstoðarverk­stjórnendur NPA miðstöðvarinnar. Kr. 9.000 fyrir námskeiðsröðina fyrir aðra og kr. 2.000 fyrir einn hluta.

LEIÐBEINENDUR Ráðgjafar NPA miðstöðvarinnar, NPA verkstjórnendur, auk sérfræðinga.

FJARNÁMSKEIÐ Rafræn námskeið eru í vinnslu og verða í boði síðar. Opið er fyrir ­skráningu á biðlista.

SÓTTVARNIR Húsnæði NPA miðstöðvarinnar er rúmgott og auðvelt að viðhalda fjarlægð. Spritt og grímur á staðnum.

VIÐURKENNING Veitt verður viðurkenningarskjal í lok námskeiðs.

VEITINGAR Léttar veitingar í hléi.

ENGLISH SPEAKING The course is in Ice­landic but will be offered in English in the future. Waitlist registration is open.